Thursday, August 27, 2009

isang pagpupugay sa Ina ng Demokrasya! Cory Aquino 1933-2009

Isang pagpupugay sa ina ng ating demokrsaya na ating tinatamasa.Align CenterKaya naman po niloob kong ihandog ang
una kong pagtalakay sa ating tita Cory.Isa din po ako sa mga lumuha at nakisimpatya sa pagkawala ng ating INA,hindi ko man sya lubusang kilala, ngunit nadama ko ang kabutihan nya.Magdamag na nagabang sa telebisyon bilang bahagi ng aking pakikisimpatya,sa kanyang pamilyalalo't higit sa lahat sa ating pinakamamahal na pilipinas,dahil minsan pa nawalan tayong isang ina,ina nagsilbing ilaw,sa gitna ng kadiliman,ina na nagsilbing pananggalang sa sa gitna ng laguluhan,ina na nagpalaya sa nakakulong nating pag asa.Lahat ay nasabi na, lahat ng papuri ay nasambit na,ngunit hiling ko sanaito'y isa puso at sa tuwinay ibuhay pa.Ng sa gayo'y kahit si tita Cory ay wala nasya ay maging masaya pagkat sakripisyo nya kasama na ng kanyang asawa ay magpatuloy pa.Tita Cory..maraming maraming SALAMAT PO!


0 comments: